Í starfi mínu sem grafískur hönnuður https://grafika.is/umgrafika/ hef ég áttað mig á því að auglýsingavörur auka vörumerkjavitund hjá neytendum. Með því að nota vöru merkta ákveðnu vörumerki tengist neytandinn vörumerkinu betur og vörumerkið verður honum eftirminnilegra. Fyrirtækið Motif býður ýmsar skemmtilegar vörur á motif.is sem hægt er að nota til að auglýsa fyrirtækið með einum eða öðrum hætti svo sem https://motif.is/product/mattir-einfaldir-vatnsbrusar-fc1367/, https://motif.is/product/endurunninn-fjolnota-poki-fs92936/ og https://motif.is/product/vandadir-mattir-bollar-300-ml-fxdp434-002/. Endilega skoðið heimasíðuna motif.is og notið þennan möguleika til markaðsetningar. Því má bæta við að samkvæmt erlendum rannsóknum PPAI ( alþjóðleg samtök auglýsingavörugeirans ) eru 85% þeirra sem fá gjafir merktar tilteknu fyrirtæki liklegri til að skipta við fyrirtækið í framhaldi. 83% neytenda vill gjarnan fá merkta vöru að gjöf og 41% nota merktu gjafirnar frá einu og upp í fjögur ár.